Chương I: Các ký hiệu
-S là kiếm / K là đao / A là cung / B là thương / E là đp / D là ninja [ Z ]
001
002
003....Vk cho ban đầu
004....1k4
005....2k8
006....Quest 12
007....25k
008....Quest 20
009....243k
010....600k
-Code vk từ 011 -> 036 xen kẻ nhau: 9 là số lẻ tà là số chẳn
011
012....900k
013
014....1m4
015
016....3m
017
018....5m
019
020....7m
021
022....11m
023
024....17m
025
026....31m
027
028....48m
029
030....75m
031
032....99m
033
034....125m
035
036....133m
G_WCK001.mdl là Vk huyền băng của đao
G_WCS001.mdl là Vk huyền băng của kiếm
G_WCB001.mdl là Vk huyền băng của thương
G_WCA001.mdl là Vk huyền băng của cung
G_WCE001.mdl là Vk huyền băng của đp
G_WCD001.mdl là Vk huyền băng của ninja
ACA3000.mdl là mũi tên của cung [ đổi thành cây thương là bắn ra cây thương ]
-File của vk là:
+WC[ Z ]xxx.mdl
+WC là vk
+[ Z ]là char
+xxx là code của vk
Vd:
+ Kiếm 243k là
WCS009.mdl
+Kick 133m tà là
WCD036.mdl
Chương II: Change vk
-Xác định ký hiệu vk của mình đang cầm
-Vào thư mục gốc của HK -> vào datas -> vào Mesh
-Bấm F3 để bắt đầu Search
-Nhập ký hiệu vk mình muốn có
-Copy file vk mình muốn có ra Desktop đổi tên thành ký hiệu vk mình đang cầm.
-Cut file đó trở lại Mesh đè lên file cũ.
-Không cần change bên Texture